วันศุกร์ที่ 30 ธันวาคม พ.ศ. 2554

ถิรชัย กระทิงแดงยิม น็อกผู้ท้าชิงยก 2

ถิรชัย กระทิงแดงยิม แชมป์เปี้ยนพาบารุ่นเวลเตอร์เวท ชาวบุรีรัมย์อีกคนได้สร้างชื่อเสียงให้จังหวัดเรา เมื่อวันที่ 30 ธันวาคม 2554 ขึ้นทำศึกป้องกันแชมป์รุ่นเวลเตอร์เวทพาบา กับ เดนนิส ปาดัว ผู้ท้าชิงจากแดนตากาล็อกฟิลิปปินส์ ที่มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ช่อง 7 สีถ่ายทอดสดให้แฟนๆชาวไทยได้รับชมกันไปแล้ว ซึ่งการชกถิรชัยของเราเดินหน้าไล่ต่อยผู้ท้าชิงตั้งแต่ยกแรก ส่งผลให้ผู้ท้าชิงมีร่องรอยความบอบช้ำที่บริเวณใบหน้า ก่อนจะเผด็จศึกคู่ชกไปในยกที่2 แบบประทับใจแฟนมวยรักษาแชมป์พาบาไว้อีกครั้ง และเราก็หวังให้ ถิรชัย กระทิงแดงยิม ได้ผงาดคว้าแชมป์เปี้ยนโลกสถาบันหลักมาครอง เพราะเราเชื่อมั่นในทีมงานมืออาชีพของ"แกแลคซี่บ็อกซิ่งโปรโมชั่น"ได้สนับสนุนปรับปรุงพัฒนาทักษะฝีมือนักชกรายนี้ให้ดีกว่าเดิม และเรื่องจิตวิทยาของนักมวยการแก้ปัญหาเฉพาะหน้าบนเวทีเราเคยได้เห็นนักชกไทยหลายคนเจอเวลาไปชกต่างประเทศเช่น เราต่อยท้อง กรรมการเขาจะเตือนว่าต่อยต่ำกว่าเข็มขัดและตัดคะแนนจนไม่กล้าชก มีสารพัดวิธีที่จะเจอตั้งแต่ยังไม่ขึ้นเวที ฝากถึงทุกค่ายมวยทุกโปรโมชั่นให้ความสำคัญเรื่องจิตวิทยามากๆ เราเป็นกำลังใจให้ สู้ สู้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น